Saturday, October 20, 2012

สปาโปรดักท์ HARNN & THANN

8 กันยายน 2012

...วันนี้มาพูดถึงแบรนด์ไทยกันบ้าง "THANN” และ “HARNN"...เป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์เกี่ยวกับสินค้าสปา เครื่องสำอางเครื่องหอมจากธรรมชาติ รวมทั้งบริการสปาพรีเมี่ยมที่โกอินเตอร์....เป็นหนึ่งในแบรนด์ไทยที่น่าภูมิใจของ คุณวุฒิชัย หาญพานิช ครับผม

แบรนด์นี้ก่อตั้งเมื่อปี 1999 โดยเริ่มจากตั้งบูธขายสินค้าในงานของกรมส่งเสริมการส่งออก แล้วก็อาศัยความชอบส่วนตัวในด้านสมุนไพร, อาหารไทย ประกอบกับช่วงนั้นเป็นช่วงที่
สปาไทยกำลังบูม คุณวุฒิชัยจึงเริ่มตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมาโดยเริ่มจาก "HARNN" ซึ่งมาจากนามสกุลของคุณวุฒิชัยนั่นเอง

HARNN นั้นเน้นสินค้าจากสมุนไพร ทั้งบำรุงผิวกาย, อุปกรณ์อโรมาทั้งสำหรับสปาที่บ้านและบริการสปาระดับหรู ตั้งแต่หัวจรดเท้า สำหรับ THANN ก็เป็นแบรนด์ที่ต่อยอดมาจาก HARNN อีกที โดย THANN มาจากคำว่า “ธัญ(พืช)” นั่นเอง

คุณวุฒิชัย หาญพานิช

THANN นั้นนอกจากจะมีสินค้าสปาแล้ว ยังมีโปรดักท์ไลน์แตกยอดออกไปอีก ทั้งของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า ซึ่งยังคงคอนเซ็ปท์ที่ใช้สเน่ห์ของตะวันออกและการออกแบบที่เรียบหรูเช่นเดิม จุดขายของ THANN ก็คือ ผลิตภัณฑ์ที่ทำจาก “ข้าว” เช่น สบู่, แชมพู, โลชั่น, เป็นต้น ซึ่งแค่ลำพัง “สบู่” อย่างเดียวก็มีผลิตออกมามากมายหลายกลิ่นหลายแบบแล้ว

HARNN & THANN นั้นมีสาขาอยู่ 20 ประเทศทั่วโลก มี Flagship store ที่น่าสนใจหลายแห่งทั้งฮ่องกง, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, ฟินแลนด์, ออสเตรเลีย.... เป็นแบรนด์ที่น่าภาคภูมิใจของไทยทีเดียว

HARNN shop ที่เอมโพเรียม
 ถ้าสนใจสปาของแบรนด์นี้ HARNN เปิดสปาพรีเมี่ยมชื่อ HARNN Heritage spa ที่สยาม พารากอนและเอมโพเรี่ยม ส่วน THANN เปิดสปาในชื่อ THANN Sanctuary ที่เซ็นทรัล เวิลด์ และเกสร พลาซ่า ราคาก็ใช้ได้ทีเดียว คือ เริ่มตั้งแต่ 900 บาท (นวดเท้า 1 ชม.) ไปจนถึง 3,000 – 4,000 บาท (นวดตัว) และแน่นอนว่าจะต้องใช้สินค้าของแบรนด์เขาเองตลอดทรีทเม้นท์

เคยอ่านรีวิวของคนที่เคยไปใช้บริการที่สปาของ THANN ที่เกสร พลาซ่า เขาบอกว่า นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว ยังมีชาอร่อยๆให้ดื่ม ซึ่งก็มีหลายกลิ่นหลายรสเช่นเดียวกัน

.....ที่สนใจแบรนด์นี้ ก็เพราะเมื่อเดือนก่อนไปเดินที่เอมโพเรียมกับเพื่อน แล้วเจอกษัตริย์จิ๊กมี่พร้อมด้วยพระราชินี มาเดินเลือกซื้อของอยู่ใน shop ของ THANN อยู่นานพอสมควรเลย.....ภูมิใจไทยทำ

ปล. สินค้าสปาหรูๆของไทยมีหลายแบรนด์ครับ ทั้ง Panpuri, HARNN, THANN, Erb ของไทยมีดีเยอะแยะ :)

No comments:

Post a Comment